Select Page

ในบรรดาเกมไพ่ทุกชนิด มีหนึ่งเกมไพ่ที่ถูกนิยมเล่นมากที่สุดในการเล่น เกมโป๊กเกอร์ รูปแบบออนไลน์ สำหรับผู้เล่นโป๊กเกอร์หน้าใหม่รวมไปถึงผู้เล่น Pro Player ทั้งหลาย การที่จะประสบความสำเร็จในการเล่นโป๊กเกอร์นั้นล้วนมีปัจจัยอย่างเดียวกันซึ่งก็คือ Mindset โป๊กเกอร์ ของผู้เล่นนั้นเอง

Mindset ความคิดพื้นฐานที่ช่วยให้ผู้เล่นตัดสินใจและเล่นได้ดีขึ้นในสถานการณ์ต่างๆ ของโป๊กเกอร์ ถ้าคุณต้องการเล่นโป๊กเกอร์ในระยะยาวและชนะ คุณควรหาความรู้เพื่อปรับปรุงและพัฒนา Mindset ของคุณ

Mindset โป๊กเกอร์

เราจะพัฒนา Mindset โป๊กเกอร์ ของเราให้ดีขึ้นได้อย่างไรบ้าง

1.การควบคุมอารมณ์ ยอมรับความผันผวน โป๊กเกอร์มายเซ็ตที่จะช่วยพัฒนา

ความผันผวนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทั้งในโป๊กเกอร์และชีวิต ถ้าคุณรู้จักที่จะมองมันอย่างเป็นธรรมชาติแล้วอยู่กับมันอย่างมีความสุขละก็ ไม่ว่าจะเรื่องไหนๆในชีวิตก็จะผ่านไปได้แน่นอน คุณต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีแล้วคอยคิดว่าจะให้อารมณ์ความรู้สึกมามีผลต่อการเล่นไม่ได้

2.ตั้งเป้าหมายในโป๊กเกอร์

การที่จะได้รับผลลัพธ์ที่ดีในโป๊กเกอร์ คุณต้องอุทิศตนเพื่อมัน มีแผนการที่ชัดเจน รวมถึงจุดมุ่งหมาย เพราะถ้าขาดสิ่งพวกนี้แล้ว อย่าหวังถึงความสำเร็จเลย เมื่อไรที่คุณควรหยุดเล่น เมื่ออารมณ์ในการเล่นเริ่มมีผลต่อการเล่นของคุณ

3.อย่าคิดว่าตัวเองเก่งที่สุด

เรื่องนี้ใช้ได้กับทุกเรื่องในชีวิต เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณคิดว่าเองดีพอแล้ว เมื่อนั้นการพัฒนาจะสิ้นสุด แล้ววันนึงจะโดนคนอื่นแซงคุณไป

4. Manage Bankroll

ควบคุมแบ้งค์โร คุณต้องเห็นถึงความสำคัญในการมี Bankroll เพราะมันจะช่วยให้คุณมีวินัยในการเล่นและเล่นได้สบายใจขึ้น

5.ต้องมีชีวิตนอกเหนือโป๊กเกอร์บ้าง

การอุทิศตนเพื่อโป๊กเกอร์เป็นสิ่งที่ดี แต่คุณควรจะมีเวลาให้กับส่วนอื่นในชีวิตบ้าง เพื่อจะได้พักจิตพักใจ พักสมอง แล้วมีเวลาได้คิดทบทวนถึงสิ่งสำคัญอื่นๆในชีวิต

6. Learn From Mistake

เรียนรู้จากความผิดพลาด แฮด์ที่คุณพึ่งเล่นไปอย่าพึ่งละเลยมัน มันอาจจะช่วยให้คุณพัฒนาได้

7.มองโป๊กเกอร์เป็นงาน

ถ้าคุณต้องการจะเป็นผู้ชนะใน Poker คุณควรจริงจังกับมันเหมือนกับมันเป็นงานของคุณ การคิดแบบนี้มันจะทำให้คุณตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ต้องการ