Select Page

เกมเดิมพันเล่นง่ายที่มาพร้อมกับกราฟิกสวยงามอลังการ เกมส์ยิงปลาออนไลน์ ที่คาสิโน Gclub เป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเสี่ยงโชคสายเกมเมอร์ที่ชอบเกมวีดีโอกราฟิกเป็นทุนเดิม การยิงปลาล่าโบนัสด้วยปืนกระสุนเงินจริง จึงเป็นสิ่งที่ท้าทายและมอบความสนุกสนานให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี เพียงแค่ศึกษาเทคนิคการเล่นพื้นฐานของเกมยิงปลากันสักหน่อย ทำความเข้าใจกับรูปแบบการได้รางวัลโบนัสของปลาแต่ละตัว และเรียนรู้เกี่ยวกับไอเท็มพิเศษต่าง ๆ เพียงเท่านี้โอกาสทำเงินจากการเล่นเกมยิงปลาก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย

วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จัก เล่น เกมส์ยิงปลาออนไลน์ ยังไงให้ได้เงิน ยอดนิยมทั้ง 5 เกมนี้ว่ามีอะไรบ้าง

ยิงปลาราชามังกร Dragon Fishing

เกมยิงปลาที่มาพร้อมกับ บาซูก้ามังกร 30 นัด ที่ให้ตัวคูณเพิ่มพิเศษถึง 10 เท่า สามารถล่าปลาเริ่มต้นรับโบนัสตั้งแต่ 2 เท่าไปจนถึง 60 เท่า พร้อมฟีเจอร์ตัวคูณพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยให้การล่าปลากลายเป็นเรื่องเพลิดเพลิน

เทพเจ้าแห่งโชคลาภยิงปลา Cai Shen Fishing

เกมยิงปลาที่มาในธีมเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสลุ้นซองอั่งเปาในระหว่างที่ยิงปลาอยู่ รวมถึงการให้โชคลาภจากไอเท็มพิเศษต่าง ๆ ที่มีตัวคูณสูงสุดถึง 1,000 เท่า พร้อมทังอาวุธพิเศษอย่างปืนกลและปืนสว่าน ที่จะช่วยให้คุณล่าปลาได้ฟินยิ่งขึ้น

เกมส์ยิงปลาออนไลน์

ยิงปลาราชามังกร II Dragon Fishing 2

ภาคอัพเกรดจากเวอร์ชั่นแรก ด้วยปืนบาซูก้ามังกรที่มีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ พร้อมกับสว่านยักษ์ที่สามารถยิงกระสุนไฟเพื่อจับปลาที่อยู่ในเส้นทางนั้นทั้งหมด จึงทำให้การล่าปลาเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายยิ่งขึ้น

เกมตกปลายี่ลู่ฟา Fishing Yilufa

เกมล่าโบนัสปลามาใหม่ล่าสุดปี 2020 ที่เพิ่มความสะดวกให้คุด้วยโหมดล็อกเป้า ช่วยให้ยิงปลาแบบอัตโนมัติโดยไม่โดนตัวอื่น พร้อมโหมดล่าปลาอัตโนมัติแบบด่วนที่จะยิงปืนเร็วขึ้นกว่าเดิมเป็น 2 เท่า ตบท้ายด้วยฟีเจอร์พิเศษอย่าง วงล้อความมั่งคั่ง, เชิดสิงโต, ความสุขมาแล้ว ฯลฯ ที่จะปลดล็อคตัวคูณและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

เกมตกปลา 5 มังกร 5 Dragon Fishing

อีกหนึ่งเกมยิงปลาสุดฮิต ที่มีปลากหลากหลายชนิดให้คุณล่าได้แบบไม่รู้จบ มีโบนัสอาวุธสารพัดแบบเพื่อใช้ล่าปลา พร้อมไข่มุกศักดิ์สิทธิ์ที่จะปลดปล่อยโบนัสมังกรที่มีตัวคูณสูงสุดถึง 36 เท่า นอกจากนี้ยังมีโบนัสบัลลังก์มังกรที่จะช่วยเพิ่มคะแนนในการเล่นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

โหลดเกมยิงปลาได้เงินจริง ตัวคูณกระจาย ง่ายนิดเดียว

คำแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการเล่นเกมยิงปลาให้ฟิน ล่าโบนัสได้เยอะ ทำได้ง่ายกว่าที่คุณคิด ซึ่งไม่ว่าจะเลือกเล่นเกมยิงปลาเกมไหนก็ตาม วัตถุประสงค์ของ เล่นยิงปลายังไงให้ได้เงิน ทุกเกมจะเหมือนกันก็คือ การล่าปลาให้ได้โบนัสเยอะที่สุด ซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะต้องยิงปลาให้ได้เยอะที่สุดเสมอไป โดยปลาแต่ละตัวนั้นจะมีตัวคูณโบนัสแตกต่างกันตามความยากง่ายในการล่า หมายความง่าย ๆ ว่า ปลาที่ตายง่ายก็จะมีคะแนนน้อยกว่าปลาที่ตายยากนั่นเอง

แต่ในทางกลับกันก็จะต้องใช้กระสุนมากกว่า หรือใช้ปืนที่แรงกว่าเพื่อล่าปลาเหล่านั้นด้วย ดังนั้นหลักการที่สำคัญที่สุดในการเล่นเกมยิงปลาก็คือ การเลือกใช้กระสุนให้เหมาะกับชนิดของปลานั่นเอง นอกจากนี้ยังมีเทคนิคอื่น ๆ ที่จะช่วยให้คุณล่าปลาได้ง่ายขึ้น ดังนี้

  • ไม่ยิงแบบไร้ทิศทางแบบกราดยิงไปทั่วมั่วไปเรื่อย เพราะจะทำให้เปลืองกระสุนและไม่โดนปลาตัวเดียวกันต่อเนื่องจนปลาตาย
  • ระวังเวลาปลาว่ายซ้อนกัน เพราะว่ากระสุนจะโดนปลาตัวที่อยู่ใกล้ปืนเราที่สุดเท่านั้น ซึ่งอาจจะไม่ใช่ตัวที่เราเล็งเอาไว้ก็ได้
  • ช่วงเวลาฤดูล่าปลาหรือช่วงที่เกมเปลี่ยนฉาก จะเป็นช่วงที่มีปลาจำนวนมากว่ายวนเวียนอยู่บนหน้าจอ และมักจะเป็นปลาที่ล่าได้ง่าย ดังนั้นคุณสามารถเก็บตุนคะแนนในช่วงนี้ได้
  • เลือกใช้ปืนไอเท็มพิเศษกับปลาเลเวลสูง ๆ เท่านั้นเพราะจะคุ้มค่ากว่าการเอาไปใช้กับปลาทั่ว ๆ ไป

Gclubthai88